Điều gì xảy ra nếu Tư duy chưa đúng, chưa phù hợp khi chi rất nhiều tiền cho quảng cáo online nói chung và quảng cáo Google nói riêng?
>> Bạn đang quảng cáo online nhưng kém hiệu quả?
>> Bạn đã chi nhiều tiền, đã thay đổi nhiều nhưng không hiệu quả?
>> Bạn ngày càng cảm thấy quảng cáo online ngốn quá nhiều tiền mà chuyển đổi kém?
>> Bạn muốn cải thiện quảng cáo online để có kết quả tốt hơn?
>> Bạn đã loay hoay mãi và đi tìm cái gọi là “bí kíp” hay “bí quyết” rồi cũng không đến đâu?
Để có những tư duy phù hợp với bối cảnh của bạn hơn, đúng hơn để tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn là rất cần thiết, thậm chí là hết sức cấp bách. Lý do chúng ta thấy điều này quan trọng là bởi không chạy quảng cáo thì rất khó đạt mục tiêu, nhưng nếu chạy mà tư duy chưa phù hợp thì chẳng khác nào ném tiền ra cửa sổ. Nói đến quảng cáo, người ta thật sự không ngại chi tiền ít hay nhiều mà người ta ngại chi tiền không hiệu quả. Khi chi tiền cho quảng cáo có hiệu quả, điều người ta nghĩ sẽ là ngược lại “làm sao để chi tiền quảng cáo nhiều hơn nữa?”.
Sau đại dịch covid 19, kinh tế chẳng những khó khăn hơn, mà lại có sự cạnh tranh khốc liệt hơn trên môi trường online. Thấu hiểu được tình hình hiện tại, khó khăn hiện tại, Oxygen Training tổ chức khóa học miễn phí “Tư duy trong quảng cáo online” nhằm giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SMEs, các chủ doanh nghiệp, giám đốc, trưởng phòng và các anh, chị ở vị trí phụ trách quảng cáo online, marketing online.
Giảng viên chuyên gia phụ trách là Nguyễn Tiến Nghĩa.
Năm 2015 Nguyễn Tiến Nghĩa được Google ghi nhận và phong tặng là 1 trong 3 nhà đóng góp hàng đầu Việt Nam về Google Adwords (bây giờ là Google Ads).
Là giảng viên hợp tác với VCCI Hồ Chí Minh.
Từng giảng, chia sẻ về quảng cáo online, marketing online tại Novaland, Cengroup, 7Home, BĐS Thủ Thiêm, Sarvill, LinkHouse, BĐS Hưng Thịnh và nhiều công ty, tổ chức, trung tâm khác.
Nguyễn Tiến Nghĩa dẫn dắt đội quảng cáo ở Oxygen đưa Oxygen thành đối tác Primier của Google, năm 2017 anh rời bỏ dự án để tham gia các dự án khác của Google cùng các tổ chức RSVP, VCCI, và rất nhiều tổ chức khác đồng hành chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0. Năm 2022 anh trở lại Oxygen dẫn dắt đội quảng cáo với các mục tiêu mới.
Mời quí vị, anh chị tham gia khóa học Tư duy trong quảng cáo online được giảng dạy bởi giảng viên chuyên gia Nguyễn Tiến Nghĩa.
Học offline trực tiếp tại Gò Vấp
Địa điểm: Số 12, Đường số 19, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
Thời gian: 9am – 12am Thứ Bảy và 9am – 12am Chủ Nhật.
Học online đăng ký bấm vào đây
Học online vào tối 2 – 4 – 6 hàng tuần lúc 8pm bằng cách đăng ký online tại đây.
Học online vào chiều 3 – 5 – 7 hàng tuần vào lúc 3pm bằng cách đăng ký online tại đây.